Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Các dịch vụ chính của tòa nhà



Với mục tiêu đảm bảo tối đa hoạt động thông suốt của khách hàng tòa nhà COALIMEX đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tối ưu. Giám sát an ninh 24h/24h, điện dự phòng 100%, sử dụng thiết bị của các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống quản lý tòa nhà BMS kết nối và điều khiển toàn bộ các thiết bị của tòa nhà đảm bảo phát hiện và xử lý sự cố trong thời gian ngắn nhất.

Bãi đỗ xe

Tòa nhà sở hữu 3 tầng hầm đỗ xe bao gồm hệ thống đỗ xe tự động với tỉ lệ 1 ôtô/100m2 và 1 xe máy/ 10m2 diện tích thuê tòa nhà hiện có hiệu suất đỗ xe cao nhất trong khu vực trung tâm thành phố đảm bảo cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe cho khách thuê

Hệ thống quản lý

Tòa nhà sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh BMS cho phép kết nối và điều khiển toàn bộ các thiết bị trong tòa nhà tại hệ thống điều khiển trung tâm. Hệ thống sẽ đảm bảo việc quản lý các thiết bị của tòa nhà hiệu quả, các sự cố được thông báo và xử lý nhanh chóng.

Điều hòa không khí

Hệ thống điều hòa trung tâm hai chiều VRF của Toshiba được sản xuất tại Nhật bản đảm bảo là hệ thống điều hòa không khí hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống điều hòa không khí VRF có khả năng điều khiển cục bộ từng khu vực đảm bảo tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng của khách hàng.

Thang máy

Hệ thống thang máy gồm 3 thang tải trọng 750kg và 1 thang 1000kg của hãng Thyssen Krupps tốc độ 2m/s. Với tỉ lệ 4 thang máy cho 10 tầng sẽ đảm bảo giao thông nội bộ của tòa nhà.
LH 04.399 06 388 - Email: coalimexbuilding@gmail.com
http://coalimexbuiding.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét